1 thg 8, 2013

Lấy tin tự động

Thông tin mô tả dịch vụ
Hiện tại có rất nhiều cơ quan doanh nghiệp cần phải xây dựng website để giới thiệu các thông tin của cơ quan mình đồng thời tập hợp những bài viết từ các nguồn khác nhau để cung cấp cho độc giả truy cập website một cái nhìn tổng hợp và hữu ích.
Tuy vậy, công tác biên tập không đơn giản. Chúng ta mất khá nhiều thời gian để biên tập thông tin vì thiếu người đủ chuyên để làm công tác biên tập. Trong khi chính nội dung thông tin lại làm cho website của bạn thu hút người đọc.
Hiện tại chúng tôi cung cấp giải pháp cho phép quản trị website của bạn có thể làm được điều này với công sức giảm thiểu:

Cách làm hiện tại:
Tìm kiếm thông tin ------> Lấy thông tin về website nội bộ ----> Biên tập thông tin --------> Phê duyệt thông tin ---------> Xuất bản thông tin.

Giải pháp mới: Chúng tôi cung cấp module lấy tin tức tự động, cho phép bỏ quá tất cả các khâu trên. Hàng ngày, vào thời gian nhất định do bạn quyết định, website của bạn do chúng tôi cung cấp có thể tự động lên các báo/tạp chí tự động lấy thông tin về website của bạn. Bạn có thể cho phép tự động xuất bản thông tin hoặc đọc qua trước khi phê duyệt.
Dịch vụ này mở ra một hướng đi mới cho phép giảm chi phí nhân sự quản trị website từ 50% đến 400% chi phí.

Điều kiện: 
Chức năng này có thể tích hợp với website của quý khách đang chạy hoặc có thể thực hiện trên website trọn gói do chúng tôi phát triển.
Giá cả: 500.000 VNĐ/1 báo - tạp chí mà quý cơ quan - doanh nghiệp muốn tự động lấy về
Liên hệ : web@songhanhcungban.com - 0906630186 (Ms Thu) - 0938775545 (Mr Định)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã phản hồi